Es ist: 18.11.2018, 10:44 Hallo, Gast! (AnmeldenRegistrieren)
Neue Beiträge ansehen | Heutige Beiträge ansehen


Antwort schreiben 
 
Themabewertung:
  • 0 Bewertungen - 0 im Durchschnitt
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
3 loi khuyen cai thien chung mat ngu
28.03.2018, 03:09
Beitrag: #1
3 loi khuyen cai thien chung mat ngu
Giấc ngủ từ lâu luôn có vai trò quan trọng cho cơ thể. Là lúc cơ thể nghỉ ngơi sau một ngày làm việc học tập căng thẳng. Vậy bạn hãy thử tưởng tượng, nếu như mất ngủ tức là cơ thể bạn không nghỉ ngơi. Thì chuyện gì sẽ xảy ra ? cơ thể bạn sẽ phải làm việc liên tục mà không được nghỉ ngơi. Vậy trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin nêu 3 lời khuyên cải thiện chứng mất ngủ để giúp cơ thể bạn được nghỉ ngơi tốt hơn

3 lời khuyên cải thiện chứng mất ngủ

Tránh tiếp xúc ánh sáng màu xanh lam

Ánh sáng màu xanh lam xuất hiện chủ yếu ở các đầu đọc điện tử, máy tính bảng, Tivi. Là những ánh sáng màu xanh có tần số ánh sáng ngắn, có thể gây hại cho mắt và phá vỡ giấc ngủ. Ngoài cách tắt các thiết bị điện tử trước khi ngủ, sử dụng rèm đen bạn có thể đeo kính màu cam. Sẽ ngăn chặn ánh sáng tiếp xúc vào mắt, bảo vệ giấc ngủ bạn tốt hơn. Từ đó sẽ cải thiện chứng mất ngủ của bạn tốt hơn

Tránh tiếp xúc ánh sáng màu xanh lam

Ngủ trưa giúp bạn tỉnh táo hơn

Bạn đừng nghĩ, ngủ trưa có thể làm bạn mất ngủ vào buổi tối. Mà trái lại. Ngủ trưa đúng cách giúp bạn tỉnh táo, ngủ đúng giờ hơn, và làm cho giấc ngủ tốt của bạn ngon hơn. Bạn nên ngủ tầm dưới 20 phút, không nên ngủ quá lâu sẽ tăng ngủ cơ mất ngủ vào ban đêm. Cũng không nên ngủ trưa quá muộn, sẽ ảnh hưởng tới giấc ngủ vào ban đêm. Để biết thêm kiến thức sức khỏe giúp cải thiện giấc ngủ cho mình, bạn hãy tới nơi bán xích đu sắt của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cung cấp thêm thông tin cho bạn

Ngủ trưa giúp bạn tỉnh táo hơn

Tránh xem đồng hồ làm tăng lo âu

Một trong những nguyên nhân khiến cho bạn khó khăn khi ngủ đó là xem đồng hồ nhiều lần. Bạn xem phút, giờ để căn chỉnh thời gian đúng giờ, sẽ tạo ra rất nhiều lo lắng. Khiến cho bạn khó ngủ ngon nhất. Không nên quá lo lắng về giờ giấc, không nên sử dụng đồng hồ có màn hình. Hãy làm một số việc để để giúp bạn buồn ngủ hơn đó là: đọc sánh đứng dậy, uống trà…bất cứ việc gì để tạo ra cơn buồn ngủ cho bạn

Tránh xem đồng hồ làm tăng lo âu

Bạn có thể áp dụng những cách trên, giấc ngô che mưaủ trưa của bạn sẽ được cải thiện tốt hơn. Để bạn có tinh thần sảng khoái cho giờ làm việc và học tập của mình. Cần thêm lời tư vấn chăm sóc sức khỏe khác, bạn hãy tới nơi ô che mưa của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cung cấp thêm thông tin cho bạn nhiều hơn

Xem thêm: ô quảng cáo
Alle Beiträge dieses Benutzers finden
Diese Nachricht in einer Antwort zitieren
Antwort schreiben 


Gehe zu:


Kontakt | Portal | Nach oben | Zum Inhalt | Archiv-Modus | RSS-Synchronisation